NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-11-04 09:41:01

    “เอ็ม” ชวนฟัง “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” ประกอบละคร “เสือ”

    ทุ่มเทให้กับการแข่งรถซะนาน  จนแฟนๆ บ่นคิดถึง  ล่าสุดค่ายเอ็กแซ็กท์เลยชวนร็อคเกอร์หนุ่มเอ็ม-อรรถพล ประกอบของ มาถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” ประกอบละคร “เสือ”   ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็วๆ นี้ทาง one

                        “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับ  ที่ได้มาร่วมงานกับทางค่าย “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้ง   ตัวผมเองก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวมาประมาณปีกว่าๆ   ช่วงที่หายไปก็มีงานแข่งรถเข้ามาตลอด  และก็มีเตรียมทำอัลบั้มชุดใหม่ด้วยครับ  จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว    พี่ทีมเพลงเค้าติดต่อมาว่าอยากให้ผมร้องเพลง  “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ”  ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เสือ”  แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู  ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้   ผมชอบมากครับ  ทั้งแนวดนตรีป็อบร็อค  ซึ่งก็ตรงกับสไตล์เพลงที่ผมร้องอยู่แล้ว   เนื้อหาเพลงก็โดนใจมากๆ   จะพูดถึงผู้ชายธรรมดาติดดินคนนึง  ที่ยอมทำทุกสิ่งอย่างเพื่อคนที่เค้ารัก   ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของพระเอกที่พยายามฝ่าฝันอุปสรรคเพื่อให้ได้รักกับนางเอก  แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม  ซึ่งก่อนจะเข้าห้องอัด  ผมได้คุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน   และเข้าไปคลุกคลีกับพี่เค้าตั้งแต่เริ่มอัดเสียงดนตรีแต่ละชิ้น   มีส่วนช่วยเสนอไอเดียเรื่องซาวน์เพิ่มเติม   ตรงไหนที่ยังไม่ถูกใจ  เราก็ปรับแก้ด้วยกันเลยครับ   พอดนตรีเสร็จก็เริ่มอัดเสียงร้อง   สำหรับผมเพลงนี้ยากตรงที่จะมีคำบางคำค่อนข้างแรง  แต่เราต้องถ่ายทอดออกมาให้ฟังแล้วนิ่มนวลที่สุดครับ   ตอนอัดเวอร์ชั่นแรกเสร็จ  ผมฟังแล้วรู้สึกว่ายังไม่โดนใจนะ   ก็เลยขอพี่ๆ อัดใหม่อีกรอบ   แล้วก็ปรับแก้กันหลังจากนั้นอีกไม่กี่ครั้ง   เพลงก็ออกมาถูกใจผมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ   ตอนนี้ผมส่งเพลงให้แฟนๆ ฟังกันทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว   ก็อยากให้ลองฟังกันดู   ผมหวังว่าจะถูกใจกันนะครับ”

                     ตามฟัง “ก่อนตายแค่ได้รักเธอ” บทเพลงพิเศษของศิลปินหนุ่มเอ็ม-อรรถพล ประกอบของ  ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่  *1230055 จร้า