NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-31 11:50:37

    แกรมมี่ ควบกระแสเพลงดัง “นัมเบอร์วัน” ผุดกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่นฯ

    ยังคงมีกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง “นัมเบอร์วัน” ของ แบงค์ แคลช และ หญิงลี          ที่มียอดวิวในยูทูปผ่าน 12 ล้านวิว  ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดแว่วมาว่าพร้อมปล่อย MV เวอร์ชั่นพิเศษ          โดยมีทีมเน็ตไอดอล “เทย เที่ยว ไทย” มาร่วมแสดงด้วย หวังใช้เพลงและพลังของโซเชียลเน็ตเวิร์ค                 สร้างกระแสการรับรู้ของกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ ที่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้    โดยมี ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   นำทีมผู้บริหาร กริช ทอมมัส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด , ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด  พร้อมด้วยศิลปินดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง  อาทิ แบงค์ แคลช, เปาวลี พรพิมล , ต้าร์ Paradox , เป็ก ผลิตโชค , เอิ๊ต ภัทรวี , เต็งหนึ่ง , ศิลปินเน็ตไอดอล “เทยเที่ยวไทย” , ดีเจบุ๊กโกะ , ทีมพิธีกรจากช่อง ONE , พิธีกรจากรายการทีวีในเครือแกรมมี่ ฯลฯ

                    ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด  โดยกล่าวว่า “การผนึกกำลังของจีเอ็มเอ็ม แซท และ ล็อกซเล่ย์                   ถือเป็นการรวมตัวของความเป็นหนึ่งทั้ง 2 ด้าน ล็อกซเล่ย์เป็นที่หนึ่งด้านอุปกรณ์กล่องรับสัญญาณ ส่วน                   จีเอ็มเอ็ม เป็นหนึ่งด้านธุรกิจบันเทิงและการตลาด พอดีกับจังหวะที่เพลงนี้ดังพอดี เราจึงถือโอกาสนำคำว่า            “นัมเบอร์วัน” ซึ่งทั้งเนื้อหา รวมทั้งภาพลักษณ์ความเป็นที่หนึ่งของศิลปินตรงกับคอนเซ็ปท์ของกล่องนี้อย่างลงตัว”

                เปาวลี พรพิพล กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคนในแวดวงบันเทิงก็ต้องเปิดรับและติดตามข่าวสารตลอด ยิ่งในยุคดิจิทัลก็ยิ่งมีช่องทางที่หลากหลายและยังให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ชมมากขึ้นด้วย  กล่องดิจิตอลทีวี  จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรับชมข่าวสารและความบันเทิงที่หลากหลายค่ะ”

    ศิลปินเน็ตไอดอล “เทยเที่ยวไทย” กล่าวว่าพวกเราขอฝากให้คุณผู้ชมทุกท่านติดตามชม MV นัมเบอร์วันเวอร์ชั่นพิเศษของพวกเรา 3 คน “เทย เที่ยว ไทย” ได้ทางยูทูป และโซเชียลมีเดียต่างๆ  จะได้เห็นพวกเราในอีกบทบาทหนึ่ง รับรองว่านัมเบอร์วันเวอร์ชั่นเทยเที่ยวไทยของพวกเราก็แซ่บเว่อร์ไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลของแบงค์และหญิงลีแน่นอนค่ะ”