NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-28 10:09:41

    Give Me 5 สะกดแฟนนับหมื่น สร้างปรากฏการณ์ ฟิน จิ้น จุใจ

    เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์ฟินสุดติ่ง ต่อมจิ้นระเบิด!! สำหรับ "GIVE ME 5 : CONCERT RATE A"         ที่  เอ-ไทม์ โชว์บิส จับสุดยอดพระเอกแถวหน้า ณเดชน์ คูกิมิยะ / มาริโอ้ เมาเร่อ / เวียร์ ศุกลวัฒน์ / เคน      ภูภูมิ / เจมส์ มาร์ มาให้ได้แซ่บซี๊ดปาก พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นหนึ่ง ด้วยการงัดสุดยอดเทคนิค แสง สี เสียง      โปรดักชั่นสุดล้ำแน่น อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี งานนี้นอกจากทุกคนจะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความฟินแล้วยังได้ร่วมทำบุญกันด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของ             สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเด็กยากไร้ หัวใจพิการ

                แค่ซีนเปิดตัวก็ทำเอากรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหว เมื่อ 5 หนุ่มหล่อออกมาในมาดเข้ม โหนสลิงทักทายคนดู        ทั่วฮอลล์กับเพลง "12345 I Love You" เวอร์ชั่นใหม่ที่ทำขึ้นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พูดเลยว่า เท่ห์มว๊ากกกก!!    ก่อนทิ้งเวทีให้ตี๋น้อย เจมส์ มาร์ น้องเล็กสุดโชว์ลีลาออดอ้อนแฟนๆ ในเพลง "คนไม่มีแฟน" "I need somebody love" ด้วยสเต็ปเป๊ะเว่อร์ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก บอย พีชเมคเกอร์ ที่มาฟีทเจอริ่งในเพลง "เนื้อคู่" "ลอง" เท่านั้นไม่พอยังโชว์หวานเดี่ยวเปียโนเพลงประทับใจ "ทำไมต้องเธอ" ที่ไม่เคยร้องให้ใครฟังที่ไหนมาก่อน แหมมม... ถึงจะน้องเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กนะจ๊ะ ต่อด้วยซีนของหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ไม่ยอมน้อยหน้า ออกมาด้วยสเต็ปเท่ห์ใน "คุณและคุณเท่านั้น" ที่โดนสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลังเต็มไปหมด แต่ไม่อินเท่าตอนคู่จิ้น น้ำตาล พิจักขณา โผล่มาอวดลีลาเร่าร้อนชวนหลงเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ จากนั้นเสียงกรี๊ดยิ่งดังขึ้นไปอีกเมื่อพี่ใหญ่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซิ่งมอร์เตอร์ไซด์คู่ใจโชว์ความแมนทั้งแท่งขึ้นมาร่อนบนเวที ก่อนคว้าไมค์โชว์เพลงมันส์        "อย่างน้อย" "คุกเข่า" ระเบิดความมันสุดเหวี่ยง แหม...ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ใหญ่จะน้อยหน้าน้องได้ยังไง งานนี้เวียร์เลยควงนางเอกสาวคู่จิ้นประจำตัว มิน พีชญา ขึ้นมาโชว์ความสดใสในเพลง "ลมเปลี่ยนทิศ" "ภูมิแพ้กรุงเทพ" แถมรำลึกบ้านเกิดชวนกันเว่าอีสานเกทับบัฟแหลก หยอกล้อกันกลางเวที น่ารักเหลือเกินนะคู่นี้

                จากนั้น 5 พระเอกขอพักยก ขนโซฟามานั่งเล่นนอนเล่นเอกขเนกราวกับอยู่บ้าน แต่ที่เอ็กคลูซีฟสุด  คือทั้ง 5 คนพาบุกบ้าน เอ ศุภชัย ดูการใช้ชีวิตร่วมกัน พร้อมขยี้วีรกรรมสุดเฮี้ยว เรียกว่าเผากันไปมาพอแสบๆ คันๆ มาถึงคิว มาริโอ้ ต้องโชว์เดี่ยวเลยขอกำลังเสริมแก๊งเพื่อนสนิท เผือก / ฟรอย / เชน / บอม จากภาพยนตร์เรื่องพี่มากพระโขนง ที่ออกมาทำเนียนว่าตัวเองเป็นบอยแบนด์ของเกาหลี เสนอตัวสอนเทคนิคร้องเต้นขั้นสุดให้ มารีโอ้      ผลัดกันยิงมุก ไป-มา ทำเอาฮาตัวโยน ก่อนหยิบท่าเด็ดที่ซักซ้อมไว้มาโชว์ในเพลง "ยุ่งน่า" ตามด้วยพระเอกแห่งปี ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แปลงกายเป็นแวมไพน์ขึ้นสลิงโชว์ห้อยหัวผาดโผน ในเพลง "มนุษย์ค้างคาว"                     อวดความเฟิร์มของพละกำลังที่มีอย่างล้นเหลือ ตามด้วย "ไม่บอกเธอ" "กระแซะเข้ามาสิ" "Crazy in Love" ที่สาวสวยคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมสร้างความฟินให้อินเข้าไปลึกถึงขั้วหัวใจ งานนี้ ญาญ่า ถึงกับออกปากเองเลยว่า โชว์นี้เซ็กซี่ที่สุดแบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน จากนั้นเพิ่มความหวานต่อในเพลง "พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน" "ฉันรักเธอ" ทั้งคู่ส่งสายตาหวานหยาดเยิ้ม ทำเอาสาวก NY ฟินจิกเก้าอี้กันเป็นแถว

                ไต่ระดับความสนุกให้สุดเหวี่ยงในโชว์สุดพิเศษที่ทั้ง 5 หนุ่มชวนศิลปินรุ่นใหญ่ ระดับตำนานมาฟีเจอริ่ง เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขเพราะแต่ละคู่ขนเอาเพลงมันส์มาให้แดนซ์กระจาย เริ่มจากคู่แรกที่พกเอาความกวนของ เจมส์ มาร์ กับความแซ่บของ ทาทา ยัง มาแจมกันได้อย่างลงตัว เคน ภูภูมิ - มาช่า ทรงเสน่ห์ ในลุคสุดเท่ห์     เวียร์ ขอแหวกแนว เชิญรุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง แอ๊ด คาราบาว และ บิลลี่ โอแกน ตามด้วยสเต็ปฮิปฮอปจาก       มาริโอ้ ที่ควงฮิปสเตอร์ตัวพ่อ โจอี้ บอย มาเขย่าเวทีใน เพลง "ยกมือขึ้น" "สาละวัน" และโยกยาวดึงดาวในเพลง "คิดถึงจังหวะ" งานนี้หนุ่มโอ้ตัวกวนเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุด ตบท้ายด้วย ณเดชน์ - ใหม่ เจริญปุระ มาเพิ่มดีกรีความดุเดือดจนเวทีลุกเป็นไฟ ในเพลง "กลับดึก" "สุดฤทธิ์สุดเดช" คู่นี้ยิ่งดูยิ่งมันส์ เพราะพลังเหลือเฟือจริงๆ จากนั้นไปมันส์กันต่อในเพลง "สุดๆไปเลย" บอกเลยว่าใครพลาดซีนนี้ ต้องเสียดาย !!! เพราะขณะที่หนุ่มๆร้องเพลงก็เกิดพายุฝนสาดเทลงบนตัวของทั้ง 5 หนุ่ม ทำเอาตัวเปียกโชว์ซิกแพคชวนหวิวสุดๆ สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันหน้าดำหน้าแดง ก่อนปิดท้ายร่ำลากันในเพลง "ฝากไว้" ที่ 5 หนุ่ม ตั้งใจร้องให้แฟนๆ เพื่อขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้กัน และไม่เคยทอดทิ้งกัน ทำเอาบรรดาแฟนคลับซึ้งน้ำตาแตก ถือเป็นการส่งท้ายเวทีแห่งนี้ อย่างประทับใจจริงๆ