NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-24 10:24:57

    “คริสติน่า-หญิงลี” นำทีมแกรมมี่ ร่วมลงนามถวายพระพร “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

    ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่  17 ตุลาคม 2557  เวลา 12.30 น.   ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  จำกัด (มหาชน)  พร้อมใจมาร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว                ณ  โรงพยาบาลศิริราช   ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

     

    นำโดย  คริสติน่า อากีล่าร์ , หญิงลี ศรีจุมพล , เปาวลี พรพิมล ,     ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ (หนุ่ม วงกะลา) , ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร , แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ,ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์  พิธีกรจากช่อง Bang Channel , บอนด์-ธีรธัช ศรีบุญนาค  พิธีกร 5 Live Fresh   ฯลฯ ได้นำพวงมาลาถวายสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศรอดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก เพื่อตั้งจิตอธิษฐาน ให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมนำแจกันดอกไม้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และร่วมลงนามในสมุดถวายพระพร ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช

    คริสติน่า  อากีล่าร์ เปิดเผยว่า “ดีใจที่มีโอกาสได้มาถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันนี้  ติ๊นาเชื่อว่าคนไทยอีกหลายคนก็อยากมาร่วมลงนามถวายพระพรให้พ่อของแผ่นดินทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็ว   ใครมีโอกาสก็มาร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านกันนะคะ ”

                    ด้าน หญิงลี   ศรีจุมพล     กล่าวว่า “วันนี้หญิงลีก็มาอยู่ที่ รพ.ศิริราช นะค่ะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาลงนามถวายพระพรให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ วันนี้หญิงลีก็เป็นประชาชนอีกคนหนึ่งที่จะมาร่วมให้กำลังใจให้กับพ่อของเราทุกคน ก็ขอให้พระองค์ท่านทรงหายจากอาการประชวรในเร็ววัน ยังไงพวกเราก็หวังว่าจะเห็นพระองค์ท่านมีสุขภาพ พลานามัยที่แข็งแรง และมีรอยยิ้มให้กับปวงชนชาวไทย”