NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-14 13:22:51

    หญิงลี ปล่อยเพลง “รอสายคนโสด” เอาใจคนไร้คู่ใน “มัน ม่วน แซบ 2”

    หลังจากสร้างกระแสฮือฮา กับเพลงสุดฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนสร้างชื่อให้กับ หญิงลี ศรีจุมพล จนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ กับแนวเพลงสไตล์ลูกทุ่งหมอลำจากปลายปากกาของ ''อ.บอย เขมราฐ'' และเรียบเรียงโดย ''อ.สวัสดิ์ สารคาม” ด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะของเธอผนวกกับลีลาท่าเต้นง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถสนุกไปพร้อมๆ กันได้ และที่ตอกย้ำกระแสความฮิตสุดๆ  คือ ในโลกโซเชียลมีเดีย มิวสิกวิดีโอเพลง ''ขอใจเธอแลกเบอร์โทร'' มียอดวิวบนยูทูบทะลุ 100 ล้านวิว รวมถึงมีคลิปทั้งเต้นและร้องคัพเวอร์นับพันคลิป ทำให้เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” กลายเป็นผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเส้นทางการเป็นศิลปินของ หญิงลี ศรีจุมพล

               

                ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ก็มีซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบัมชุดพิเศษ  “มัน ม่วน แซบ 2” กับเพลง “รอสายคนโสด” มาให้แฟนเพลงได้ม่วนแซ่บกันอีกครั้ง กับแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำสไตล์หญิงลี ที่พูดถึง สาวโสดที่รอสายคนโสดให้โทรมาหา โดย หญิงลี ได้ถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงสไตล์หมอลำสุดแซ่บผสมผสานกับความเป็นลูกทุ่งออกมาได้อย่างลงตัว จนได้กระแสตอบรับที่ดี ล่าสุดก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย 

                 “สำหรับเพลง รอสายคนโสด ก็เป็นผลงานเพลงที่หญิงลีตั้งใจทำมากๆ ค่ะ อยากเอาใจคนไร้คู่ทุกๆ คนเลย ว่าถ้าแฟนชาวบ้านดทรมาหรือคนที่ไม่โสดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะที่ต้องวางสาย เพราะเบอร์นี้รอสายเฉพาะคนโสดโทรมาเท่านั้นค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดี และแฟนๆ ทุกคนที่ยังรักและให้การสนับสนุนหญิงลีมาโดยตลอดค่ะ อยากให้แฟนเพลงของหญิงลี ติดตามหญิงลีทุกผลงานเพลงเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลงของหญิงลีเองหรือเพลงอื่นๆ ที่หญิงลีมีส่วนร่วม เพราะแฟนเพลงเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีที่สุดของหญิงลี ในตอนนี้ค่ะหญิงลี ศรีจุมพล อ้อนแฟนๆ ปิดท้าย