NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-05-28 13:39:39

    อิสร์ อิสรพงศ์ เชิญชวนร่วมชมคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15

          อิสร์ - อิสรพงศ์  ดอกยอ  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิด “The Wind Beneath My Wings”  เพื่อนำรายได้สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา  ในครั้งนี้  อิสร์ - อิสรพงศ์ ได้รับเกียรติร่วมขับร้องบทเพลงอันไพเราะ กับวงดุริยางค์ซิมโฟนีออร์เคสตร้ากองทัพอากาศ ประกอบด้วย นักดนตรี และคณะนักร้องหมู่ประสานเสียง

     

                ซึ่งคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา” ครั้งที่ 15 กำหนดจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 17.30 น. รอบสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป ถ่ายทอดสดทาง www.rtaf.live และเคเบิลทีวีกองทัพอากาศ  และในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 17.30 น.   รอบเสด็จพระราชดำเนิน ในการนี้กองทัพอากาศได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เสด็จฯ ไปทรงเป็นประธาน

     

                สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ หมายเลขโทรศัพท์   0 2534 2103  (บัตรมีจำนวนจำกัด)  และผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคทุนทรัพย์ได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองทัพอากาศ ชื่อบัญชี ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อชัยพัฒนา เลขที่บัญชี 057-2-26093-3 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-2534-4016

     

                อิสร์ - อิสรพงศ์  เปิดเผยว่า

                “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ชัยพัฒนา”  ครั้งที่ 15 ร่วมกับวงดุริยางค์ซิมโฟนีออร์เคสตร้ากองทัพอากาศ ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในชีวิตครับ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับบัตรเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook: RTAF News และขอเชิญชวนร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา โดยทุกยอดบริจาคสามารถขอรับใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี แล้วมาเจอกันนะครับ”