NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-04-23 13:30:55

    PERSES ทำถึง! ขึ้นเวที T-POP Showcase Tokyo 2024 ปล่อยเสน่ห์ประเดิมสเตจใหญ่แดนอาทิตย์อุทัย

    หลังจากโชว์ฝีมือร้องเต้น และปล่อยความน่ารักที่มากล้น จนแฟนๆ ในไทยใจฟูไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุด PERSES(เพอร์เซส) วงบอยกรุ๊ปจาก G’NEST ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มเสน่ห์แรงเกินต้านอย่าง จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์  ได้เดินทางไปโชว์ฝีมือที่งาน T-POP Showcase Tokyo 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ Zepp Shinjuku โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
     

    โดยงานนี้แม้จะเป็นโชว์แรกๆ บนเวทีที่ญี่ปุ่น แต่ PERSES ก็มากับการร้องเต้นที่แข็งแรง และเสน่ห์อันมากล้น รวมถึงความน่ารักที่ทำเอาผู้ชมชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจ รวมถึงสื่อมวลชนที่เข้ามาสัมภาษณ์ทำความรู้จักกับเมมเบอร์ถึงกับออกปากชมไม่หยุด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ที่ไม่ธรรมดาของ PERSES บนเวทีระดับนานาชาติ เพราะพวกเขาได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม จากชาวญี่ปุ่นหลายๆ คนที่เคยชมการแสดงระดับโลกมามากมาย  

    ใครที่อยากสัมผัสความสนุกของงาน T-POP Showcase Tokyo 2024 สามารถชม VLOG เบื้องหลังการเดินทางครั้งพิเศษครั้งนี้ของพวกเขาได้ที่โซเชียลมีเดียของ G’NEST เร็วๆ นี้ ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสและเห็นมุมการทำงานของพวกเขาก่อนที่จะออกมาเป็นโชว์ทึ่น่าตื่นตาบนเวที และติดตามอัปเดตข่าวสาร PERSES ได้ทาง: Youtube: @perses_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official / @gnest_official  ขอขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับการเผยแพร่