NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-03-21 16:01:49

    ส่องแฟชั่นRed Carpet ของ Hard Boy ในงาน The Guitar Mag Awards 2024 กับกลิ่นอายยุค Glam Rock ที่ทำให้คนในงานร้องว้าว!

    เก็บตกแฟชั่นสุดเท่ ควันหลงจากงาน The Guitar Mag Awards 2024 ที่ผ่านมา กับวง Hard Boy วงร็อกที่หลงใหลในวัฒนธรรมยุค Glam Rock ภายใต้ค่าย GeneLab ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ ภีร์-ภีรพัฒน์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ)ฟลุ๊ค-ศุภกร กรินชัย (กีตาร์)ภู-ภู พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด)ต้อม-นุกูล แช่มประเสริฐ(เบส) และ เล้ง-ธนัช ธเนศจินดารัตน์ (กลอง) หลังปรากฏตัวบนพรมแดง ด้วยสไตล์แฟชั่นที่จัดจ้านเหมือนหลุดออกมาจากยุค 80s ทำให้บรรยากาศภายในงานมีสีสัน ไม่ว่าเดินผ่านทางไหนก็มีแต่คนเหลียวมอง ไปกับลุคของหนุ่มๆ Hair Band มาดเท่

     

    วงนี้ที่มาในคอนเซ็ปต์ชุดหนังสวมเสื้อโค้ทดำพร้อมผ้าพันคอม่วง เสริมด้วยเครื่องประดับเงินที่ตัดกันอย่างลงตัว บวกกับเมคอัพแบบจัดเต็มตามสไตล์Hard Boy งานนี้ทำเอาทั้งบรรดาแฟนคลับและเหล่าศิลปินที่ไปร่วมงาน ต่างชื่นชมและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “วงนี้แต่งตัวเท่มาก มีคาแคเตอร์เฉพาะตัวจริงๆ, แต่งตัวแฟชั่นGlam Rock 80s แบบถูกต้อง ทำถึงมาก บ่งบอกแนวดนตรีได้ชัดเจนสุดๆ เห็นแล้วนึกถึงวงร็อกยุค80sเลย”

     

    และนอกจากทั้ง 5 หนุ่ม จะได้รับคำชมในเรื่องคอสตูมที่จัดเต็มแล้วนั้น โชว์ของตัวแทนจากวง Hard Boy อย่าง ภีร์ ร้องนำ - ฟลุ๊ค มือกีต้าร์ ที่วาดลวยลายบนเวทีThe Guitar Mag Awards 2024 ร่วมกับวง The Darkest Romance ก็เป็นที่พูดถึงเช่นกัน กับพลังเสียงสูงของภีร์ และฝีมือโซโล่กีต้าร์ของฟลุ๊ค ที่ทำเอาเวทีระเบิดแทบลุกเป็นไฟ ตกผู้ชมในฮอลล์ไปได้ไม่น้อย ถือว่าความเป็นตัวตนของ Hard Boy บวกกับสกิลความสามารถและผลงาน ทำให้วงนี้เป็นวงร็อกน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆใครที่กำลังตามหาผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มๆอยู่ ล่าสุดวงเพิ่งปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “เธอทำให้ฉันลืมเขาได้หมดเลย” เพลงรักที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็นสีชมพู แฟนๆที่เพิ่งโดนตกสามารถตามไปฟังเพลงหรือจะหาอินสไปเรชั่นในการแต่งตัวสไตล์80s ตามมิวสิกวิดีโอได้เลย ที่ Youtube ของ GeneLabhttps://www.youtube.com/watch?v=rNkD1CKj7dQ และฟังเพลงของวง Hard Boy แบบออนไลน์บน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม 

     

    ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

     

    Hard Boy

    + Facebook: www.facebook.com/HardBoyFanpage

    + YouTube: www.youtube.com/HardBoyOfficial

    + Instagram: www.instagram.com/hard.boy.official

     

    Gene Lab

    + Facebook: www.facebook.com/genelabrecords

    + YouTube: www.youtube.com/genelab

    + Instagram: www.instagram.com/genelabrecords