NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-01-29 16:57:40

    ศิลปิน จีเอ็มเอ็ม มิวสิค เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในวันทหารผ่านศึก

     ตรี ชัยณรงค์อิสร์ อิสรพงศ์,  แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ)  เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก  ซึ่งตรงกับวันที่  3  กุมภาพันธ์ของทุกปี  เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

     

                ตรี ชัยณรงค์  เปิดเผยว่า

    “เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมกันช่วยเหลือพี่ๆ ทหาร โดยการอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้เพียงดอกละ 20 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากมาย โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกที่ได้เสียสละเพื่อชาติ และช่วยปกป้องประเทศของเราครับ สามารถสั่งซื้อทางไลน์ @poppythailand ได้เลยครับ”

     

    แป้งร่ำ ศิวนารี  เปิดเผยว่า

    “เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวได้ค่ะ ร่วมกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้ และผลิตภัณฑ์สวยๆ จากมูลนิธิฯ หรือสามารถบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่พี่ๆ ทหารทุกคนกันนะคะ

     

                Only Monday เปิดเผยว่า                                                                                                                                     

     

                “เนื่องในวันทหารผ่านศึกปีนี้ พวกเราขอชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันส่งน้ำใจให้ทหารผ่านศึกทุกเหล่า   ด้วยการช่วยซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของมูลนิธิฯ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ และผลิตภัณฑ์ลายดอกป๊อปปี้อื่นๆ อีกหลากหลายแบบ รายได้จากการจำหน่าย รวมทั้งการบริจาค จะนำไปช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกที่เสียชีวิตหรือทุพพลภาพครับ”

    ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทาง LINE ID: @poppythailand,  https://shop.line.me/@poppythailand  หรือ สามารถร่วมบริจาคผ่านการโอนได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย  ชื่อบัญชี มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ เลขบัญชี 029-2-71777-6  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-245-3303,  092-750-2642  หรือ Facebook: https://www.facebook.com/THAILANDPOPPY