NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-14 13:20:40

    "เดอะสตาร์ 11" เปิดรับสมัคร 1 พ.ย.นี้

    ปั้นดาวประดับวงการบันเทิงมาแล้ว 10 รุ่น   ล่าสุดโครงการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11” จะเริ่มเปิดรับสมัครคนมีฝันจากทั่วประเทศต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   พร้อมย้ายบ้านใหม่มาออกอากาศทางช่อง one  ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ  โดยรายละเอียดคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิตอลทีวี ช่อง one  เปิดเผยว่า..

              “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา  เวทีเดอะสตาร์ได้เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง  และสร้างศิลปินคุณภาพมากมาย   ซึ่งในปีนี้ “เดอะสตาร์11”  ได้มีการปรับเปลี่ยนช่องทางการ    ออกอากาศใหม่  ให้ผู้ชมรับชมได้ทางช่อง one  ผ่านดิจิตอลทีวีช่อง31 หรือ จานดาวเทียมช่อง41  โดยเรายังคงมาตรฐานในการคัดเลือกที่เข้มข้น  จาก 3 คณะกรรมการ เพชร มาร์, ม้า-อรนภา กฤษฎี   และ โจ้-สุธีศักดิ์   ภักดีเทวา  โดยจะออกเฟ้นหาดาวดวงใหม่จาก 4 ภาคทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ”   

             รายละเอียดการรับสมัคร  เริ่มที่ ภาคกลาง ที่กรุงเทพฯ  วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 พ.ย. และ เสาร์ที่ 8 พ.ย.  เป็นเวลา  3 วัน   โดยเปลี่ยนสถานที่รับสมัครใหม่เป็น ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา,   ภาคใต้  วันเสาร์ที่  15  พ.ย. ที่โรงแรมเมโทรโพล จ.ภูเก็ต,  ภาคเหนือ  วันที่ 22 พ.ย. ที่โรงแรมโลตัส  ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่  และปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน  วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น  คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 15-28  ปีให้มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4x6 นิ้ว) จำนวน 2 ใบ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อมาขอรับใบสมัคร  ณ จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป   (ใบสมัครมีจำนวนจำกัด)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thestar.gmember.com , onehd.net   หรือโทร 02-669-8647