NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-07-06 09:52:55

    เพลงรักบวกบวก “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ! จาก Paper Planes

    เพลงรักบวกบวก “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ! จาก Paper Planes

     

    ขอให้เธอรักกันนานๆ อยู่ในโลกของยมบาล ขอให้เธอรักกันดีดี อยู่ในโลกของอเวจี จบแล้ว  “ขอให้โชคเลว(Good luck, Not)”  เพลงใหม่ล่าสุดพร้อมเนื้อหาคำอวยพรแฟนเก่าสุดเจ็บแสบของวงร็อกที่สร้างปรากฏการณ์แห่งปี Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม  ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)  “ขอให้โชคเลว เพลงรักบวกบวกของคนที่เจ็บปวดจากการโดนแฟนเก่านอกใจ ทิ้งเราไปคบกับอีกคน จนอยากจะส่งมอบคำอวยพรแบบสาปแช่งให้หวานเจี๊ยบถึงใจ

    ด้านมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับไฟแรงคนเดิมเจ้าของผลงาน MV เพลงเสแสร้งและทรงอย่างแบด “DIRECTORNET”  มาช่วยทำให้ MV มีความอินเตอร์เพิ่มความแฟนตาซีแถมลูกเล่นกวนๆ งานนี้ทั้งฮายและเซนได้รับบทเป็นเพื่อนซี้ที่อยากจะแก้แค้นแฟนเก่าจึงยอมไปทำสัญญากับยมบาลรับบทโดยหนุ่มลุคกวนสุดฮอต เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ มาสร้างสีสันการแก้แค้นครั้งนี้

    ด้านดนตรีทำนองและเนื้อร้องแสนประชดประชันสุดครีเอทีฟหนุ่มฮายก็ยังทำด้วยตนเองทั้งหมดเหมือนเดิมเสริมด้วยหนุ่มเซนเข้ามาช่วยฮายด้านเรียบเรียงดนตรี มาในสไตล์ Pop Punk ผสมดนตรี Country เข้าไปในเพลงเพื่อเติมบรรยากาศสบายๆ แบบอะคูสติกในช่วงต้นเพลงและดีไซน์ให้มีจังหวะสนุกๆ โยกตามได้เพื่อให้คนฟังมีอารมณ์อยากยกแก้วขึ้นมาชนเพื่ออวยพรให้ความรักแย่ๆ ในอดีต

    แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ขอให้โชคเลว(Good luck, Not)”  จาก Paper Planes พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock หรือจะส่งไปอวยพรใครก็ได้เหมือนกัน ;)

    ให้โชคเลว (Good luck, Not!)Official MV] : https://youtu.be/CdLwkTktt1w