NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-07-05 15:03:43

    ทิกเกอร์ – แป้งร่ำ พรีเซ็นเตอร์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

    ทิกเกอร์ – อชิระ  เทริโอ  และ  แป้งร่ำ – ศิวนารี พันธุนาค  ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ พร้อมเชิญชวน  อุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ  เพื่อแสดงความรักความกตัญญูต่อคุณแม่ ด้วยการมอบดอกมะลิความหมายดีๆ  เป็นของขวัญในโอกาสวันแม่ โดยรายได้จากการจำหน่าย ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยาก เดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาทั่วประเทศ

    ทิกเกอร์ – อชิระ   เปิดเผยว่า

    “รู้สึกยินดีและดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ ของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ในปีนี้  ปกติในวันแม่ทุกปี ผมจะนำพวงมาลัยและดอกมะลิไปกราบคุณแม่ เป็นการบอกรักและแสดงความรักต่อคุณแม่ครับ  ผมขอเชิญชวนลูกๆ มาบอกรักคุณแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ กันครับ มาช่วยอุดหนุนกันเยอะๆ นะครับ”

     

    แป้งร่ำ – ศิวนารี   เปิดเผยว่า

    “ในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ สำหรับใครที่ยังไม่มีของขวัญให้กับคุณแม่ แป้งร่ำขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกมะลิ  หรือมาลัยดอกมะลิ นอกจากได้ดอกมะลิสวยๆ ให้คุณแม่แล้ว และยังได้ร่วมทำบุญด้วยค่ะ เพราะรายได้จากการจำหน่าย นำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาค่ะ”

     

    สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ได้ที่ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ถนนราชวิถี  และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียด โทร 0-2354-7533-37  ต่อ 506, 604, 606, 607