NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-05-16 13:29:40

    อาลาล่า คัมแบ็ค ชวน ดิว จิรวรรตน์ ตามหาความรัก ในเพลง แวร์อิสความรัก (WRU?)

      ALALA (อาลาล่า) 4 สาวสวยสุดมั่นใจนำโดย คริส เมจิ อิม และ มินนี่ จากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music เจ้าของเพลงฮิตเพลง ร้องไห้ดังๆ, เจ็บนะ, เถียงเก่ง, เสียใจไม่เสียดาย และ ALALA To The Top จาก Episode 1 “Baby MVP” เดินหน้าคัมแบ็คไปต่อแบบสับๆ กับ EPISODE 2 ส่ง Single ใหม่ “แวร์อิสความรัก (WRU?)” เป็น Pre-Release Single เรียกน้ำย่อยก่อนเปิด Episode อย่างเป็นทางการ

     

             ALALA กลับมาครั้งนี้ มาในแนวเพลงที่น่าสนใจ และเป็นแนวเพลงที่ ALALA ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน แวร์อิสความรัก (WRU?) เพลงฟังง่าย สไตล์ดนตรีป๊อป บีทสนุก ชวนโยกตัว ซึ่งได้ NINO - เกริก ชาญกว้าง โปรดิวส์เซอร์แถวหน้าของวงการ T-POP มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยเนื้อหาเพลง แวร์อิสความรัก (WRU?) นำเสนอให้เห็นคาแรคเตอร์สาวๆ ที่โตขึ้นจาก EPISODE 1 จากสาวน้อย Performance สุดแข็งแกร่ง เปลี่ยนมุมมองใหม่เริ่มสนใจมองหาความรักกับเค้าบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหายังไงก็ย้ากยาก จนเกิดเป็นท่อนฮุกน่ารักน่างอนในท่อน “แค่อยากจะมีความรัก ทำไมมันย้ากยาก แค่อยากได้แบบเนี้ยะ ทำไมต้องย้ากยาก” บอกเลยว่ายัยลูกสาวรับฟังเสียงประชาชนคนโสดสุดๆ งานนี้อาลาล่าขอไม่เชิดอีกต่อไป และขอชวนทุกคนมาตามหาความรักที่ดีด้วยกัน ถึงแม้ว่ามันจะ ย้ากยาก! 

     

             สำหรับ MV แวร์อิสความรัก (WRU?) ได้ เคโระ ศิรินิมิตรวงศ์ มาเป็นผู้กำกับถ่ายทอดคอนเซ็ปต์การตามหาความรักที่ย้ากยาก ผ่านองค์ประกอบศิลป์สไตล์แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการเซตฉาก เขาวงกต ห้องหนาม และ กล่องแคบๆสีทอง ที่ทำให้รู้สึกถึงอุปสรรคขวากหนาม ความย้ากยากในการตามหาความรัก รวมถึงได้ออกแบบแต่ละซีนมาเพื่อเสริมความเป็นแฟชั่นนิสต้าให้กับสาวๆ ALALA อีกด้วย และความพิเศษของ MV นี้ คือได้ ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ มาเป็นตัวแทนความรักที่  สาวๆ ALALA กำลังตามหา เพราะความน่ารัก หล่อละมุนแถมเป็นแฟชั่นไอคอน Brand Ambassador ของ Bottega Veneta ที่ตรงคอนเซ็ปต์สไตล์แฟชั่นของเพลงนี้สุดๆ

     

             นอกจาก 4 สาว ALALA จะชวนมาตามหาความรักแล้ว ก็อยากชวนทุกคนมาเต้นชาเลนจ์กับท่าน่ารักๆ ไปด้วยกัน และอย่าลืมใส่ #ALALAแวร์อิสความรักChallenge ให้สาวๆเข้าไปส่องกันนะจ๊ะ ติดตามฟังซิงเกิล “แวร์อิสความรัก (WRU?)’ ALALA’s PRE-RELEASE SINGLE” ได้ทางสตรีมมิงทุกช่องทาง และชมมิวสิกวิดีโอได้ ที่ Youtube : https://youtu.be/x-iLcCwsfJc รวมถึงติดตามข่าวสารของสาวๆ ALALA ได้ทาง alala.whitefox ทุกช่องทาง