NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-05-14 11:30:25

    “New Travelers” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘โฉมงาม’ เพลงแอบรักภาษาสวยในแนวอะคูสติกโฟล์ค

     เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่สร้างผลงานเพลงที่เเฝงไปด้วยเเนวคิด เรื่องราวชีวิตและวิธีการให้กําลังใจออกมาได้อย่างมีสไตล์เฉพาะวงที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับกลุ่มนักเดินทางสายดนตรีฝีมือเก๋าจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) วง “New Travelers (นิวทราเวลเลอร์ส)”  ที่ประกอบด้วย เอก-วชิรวิทย์ เกิดไทย (ร้องนำ), ภู-ภาคภูมิ นิ่มละมัย (มือกีตาร์), ตั้ม-วัชรินทร์ ธนูมาศ (มือเบส) และ เอิร์ธ-ณัฐกุล นพรัตน์ (มือกลอง) หลังจากส่งเพลงเเสงหิ่งห้อย, วนอยู่อย่างนั้น, ช่างมันและไม่เหลือใจ ออกมาให้แฟนเพลงได้รู้จักสไตล์เเละตัวตนของวงได้ชัดเจนมากขึ้นแล้ว ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมอีกหนึ่งสีสันที่อยากนำเสนอให้แฟนเพลงได้ฟังในซิงเกิลใหม่แนวอะคูสติกโฟล์ค ‘โฉมงาม (Love Someone You Don’t Know)’ เพลงแอบรักที่ถูกเล่าด้วยภาษาที่สวยงามและได้เพื่อนนักดนตรีมากฝีมือ ‘โฟร์’ วง HENS มาเป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยสร้างสีสันใหม่ให้กับเพลงนี้อีกด้วย  

             ซึ่งพาร์ทดนตรีในเพลงนี้ New Travelers ได้ลดทอนลงมาให้ง่ายที่สุด เป็นดนตรี Acoustic ที่ผสมเสียงเครื่องเป่าเมาท์ออร์แกนกับเนื้อหาน่ารักที่ถ่ายทอดด้วยภาษาที่สวยงามเเละเข้าใจง่ายกับการบอกเล่าความรู้สึกเวลาเเอบชอบใครสักคน ที่เเม้ไม่ได้ครอบครองเเต่ก็เป็นอารมณ์เเอบชอบที่มีรอยยิ้ม โดย วง New Travelers ขอฝากเพลงนี้กับแฟนเพลงว่า…“สำหรับแฟนเพลงที่ติดตามพวกเรามา เพลงนี้มันมีความพิเศษมาก ๆ เป็นเพลงอะคูสติกในแบบของพวกเราที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังแลสำหรับใครที่กำลังมีความรู้สึกแอบชอบหรือแอบรักใครอยู่ แต่ไม่รู้จะบอกยังไง ถ้าเราอธิบายความรู้สึกไม่ได้ ก็สามารถให้เพลงนี้ช่วยสื่อสารได้นะครับ และหวังว่าทุกคนจะสมหวังกันครับ”

           สำหรับมิวสิกวิดีก็ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยเรื่องราวการแอบรักที่ไม่ธรรมดา เมื่อกลุ่มลูกเสือของโรงเรียนหนึ่งเดินทางไปเข้าค่าย ‘บุ๋น’ ลูกเสือกลุ่มกระทิง ได้มีโอกาสพบกับ ‘วิภาดา’ เนตรนารีต่างโรงเรียน เขาตกหลุมรักเธอทันที ทั้งสองคนได้มีโอกาสรู้จักเเละเเบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้กัน เเต่เเท้จริงเเล้วทุกอย่างที่บุ๋นเห็นกลับไม่ใช่เรื่องจริง ปริศนาของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร มาพิสูจน์ความจริงพร้อมกันใน Music Video เพลง โฉมงาม (Love Someone You Don’t know) ของศิลปิน New Travelers ได้ทาง YouTube ของ genie records https://youtu.be/Ycc5uNv3d2A?si=WoIAMFgoX4CiItWc และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม