NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-11-08 13:12:04

    20Hz บอกลาความเจ็บกับเพลงสุดเศร้าส่งท้ายปี “ปาร์ตี้น้ำตา”

    การส่งท้ายปลายปีในบรรยากาศของงานปาร์ตี้อาจจะไม่ได้มีแต่ความรื่นเริง ถ้าหากเราต้องพบเจอกับคนรักเก่าที่มาพร้อมคนรักใหม่  บรรยากาศของค่ำคืนที่สนุกสนานอยู่นั้น จึงกลายเป็นงานเลี้ยงแห่งความเศร้าของเรา กลายเป็น “ปาร์ตี้น้ำตา” เพลงช้าสุดเศร้าล่าสุดจาก 20Hz (ทเวนตี้ -เฮิรตซ์) ศิลปินดูโอฝีมือดี ต้าร์ (ร้องนำ) และ ชู่ (มือกีตาร์) จากค่าย GeneLab  ที่พวกเขากลับมาพร้อมดนตรีแนว Vintage R&B, Soul และ Motown ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวตามสไตล์ของ 20Hz  
            ซึ่งเพลงนี้วง 20Hz ได้ร่วมงานกับ ‘พี่หนึ่ง ETC.’ ที่มาช่วยดูดนตรีในภาพรวม เสริมมู้ดของเพลงให้กลมกล่อม และเป็น Soul ที่ไปได้สุดทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีนักดนตรีมากฝีมือที่มาช่วยเสริมไลน์ต่าง ๆ เช่น “พี่โซ่ ETC.” มาช่วยอัดเปียโน และ “พี่บี ETC.” มาช่วยเรียบเรียงไลน์เครื่องสาย พร้อมทั้งได้ “คุณซัน โชติ บัวสุวรรณ” Concertmaster ในคอนเสิร์ต Cocktail Classic มาช่วยอัดไลน์ไวโอลิน ทำให้ไลน์เครื่องสายที่ออกมามีทั้งสำเนียง จังหวะ และลูกเล่นที่ทำให้เพลงนี้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น
             วง 20Hz ได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า… เพลงนี้มีความแตกต่างจากทุกเพลงที่ผ่านมาของพวกเราครับ โดยเฉพาะพาร์ทดนตรีที่ได้พี่หนึ่ง พี่โซ่ พี่บี วง ETC. และ พี่ซัน Concertmaster ในคอนเสิร์ต Cocktail Classic มาช่วยทำให้เพลงนี้มีจังหวะและลูกเล่นที่ประทับใจมาก ๆ รวมถึงท่อนโซโล่กีต้าร์ที่มีความยาวพอสมควร  ซึ่งวงเน้นการอิมโพรไวส์เป็นหลัก ได้มีการแบ่งท่อนให้เชื่อมกับเครื่องดนตรีอื่น ๆ  เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน ถือเป็นความแปลกใหม่สำหรับชู่มือกีต้าร์และเป็นความแปลกใหม่ของวงด้วยเช่นกันที่ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ในเพลงนี้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันครับ”

     
              สำหรับคนที่ยังไม่สามารถมูฟออนจากคนรักเก่าได้ ลองเปิดฟังเพลงนี้แล้วร้องไห้ออกมาดัง ๆ ให้เป็นปาร์ตี้น้ำตาเพื่อบอกลาความเจ็บปวดครั้งสุดท้ายได้ทาง
                                                                                                  YouTube Gene Lab : https://youtu.be/dHxnhcAXpqU?si=9N2EUkv4Zkja2HzD

     

     

    ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

    20Hz

    + Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062932224235&locale=th_TH

    + YouTube: https://www.youtube.com/@GeneLab

    + Instagram: https://www.instagram.com/20hztothemoon/
     

    Gene Lab

    + Facebook: www.facebook.com/genelabrecords

    + YouTube: www.youtube.com/genelab

    + Instagram: www.instagram.com/genelabrecords