NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-11-06 09:27:07

    ศิลปินแกรมมี่ ยกทีมส่งมอบความสุขให้น้องๆ พร้อมสานต่อการช่วยเหลือสถาบันการศึกษา โดย มูลนิธิพลังน้ำใจไทย

     แสน นากา,  แช่ม แช่มรัมย์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วยนักแสดงจีเอ็มเอ็มทีวี โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี  และ ฟอร์ด - อรัญญ์  อัศวสืบสกุล  ร่วมพิธีส่งมอบการปรับปรุงอาคารสาธารณูปโภคที่ได้รับการซ่อมแซมจากอุทกภัยในปีที่ผ่านมา ณ โรงเรียนพรหมบุรีรัชดาภิเษก จ.สิงห์บุรี จัดโดย มูลนิธิพลังน้ำใจไทย  รวมพลังสานต่อและขับเคลื่อนการช่วยเหลือสถาบันด้านการศึกษา ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ  กิจกรรม Football Clinic, Workshop ศิลปะสร้างสรรค์ คิดดี ทำ(ได้)ดี และ Gimmick  Crossword  เป็นต้น  ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่มามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับน้องๆ

                 แช่ม  แช่มรัมย์   เปิดเผยว่า

                “ขอบคุณมูลนิธิพลังน้ำใจไทยที่ได้มอบโอกาสให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนพรหมบุรีรัชดาภิเษก และให้ความสำคัญกับเยาวชนที่จะเติบโตเป็นพลังสำคัญของประเทศชาติ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครับ  ดีใจมากที่วันนี้ได้มาสร้างความสนุกสนานและเป็นส่วนหนึ่งในการรวมพลังน้ำใจในครั้งนี้ ขอบคุณน้องๆ และอาจารย์ทุกท่านที่มาสนุกด้วยกันนะครับ”

                ฟอร์ด - อรัญญ์   เปิดเผยว่า

                “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมส่งมอบอาคารห้องน้ำกับมูลนิธิพลังน้ำใจไทย ยังได้มาสนุกกับน้องๆ อีกด้วย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและสานต่อโครงการดีๆ ช่วยให้น้องๆ ได้มีอาคารห้องน้ำที่สะอาดและสวยงาม อยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ และขอฝากให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจเรียน เป็นเยาวชนที่ดีในอนาคตต่อไปครับ”