NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-11-01 14:25:14

    โจอี้ ภูวศิษฐ์ , The White Hair Cut และ วง FOOL STEP ชวนวัยรุ่นที่มีใจรักดนตรี ร่วมสมัครประกวด “World AIDS Day 2023 Music Band Contest”

       โจอี้ - ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ,  ฮิว - พัชรพล วงศาโรจน์ (The White Hair Cut)  พร้อมด้วย 5 หนุ่มวง FOOL STEP  มาร์ค - ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ,  มิค - เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช, ฟร้อนท์ - สิทธวีร์  บุรพธานินทร์, ตัง - ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ และ แมค - สุภณัฐ พรวรวาณิช  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เชิญชวนวงดนตรีเยาวชนระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า สมัครเข้าร่วมประกวด World AIDS Day 2023  Music Band Contest”  จัดโดย ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย  เนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2566  ชิงโล่รางวัล ทุนการศึกษา พร้อมประกาศนียบัตร โดยสามารถสมัครและส่งผลงานรอบคัดเลือกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10  พฤศจิกายน 2566  รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/457OSWn  หรือ  สอบถามโทร. 09 3089 2030, 08 9920 3075

                พร้อมเชิญชวนร่วมงาน เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 31  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่  30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00-19.00 น. ที่ชั้น M1 อาคารรัตนวิทยาพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่เยาวชนและสังคมเกี่ยวกับโรคเอดส์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และโรคอุบัติใหม่ต่างๆ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ  การประกวดวงดนตรี  การเสวนา จัดแสดงนิทรรศการ การประกวด และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เป็นต้น

     

                โจอี้ - ภูวศิษฐ์  เปิดเผยว่า

                “เชิญชวนน้องๆ ที่มีใจรักดนตรีมาร่วมแสดงพลังกันครับ สภากาชาดไทยได้เปิดพื้นที่ให้วงดนตรีระดับมัธยมสมัครเข้าร่วมประกวด ในงานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 31 โดยงานจะมีในวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 - 19.00 น. ที่ชั้น M1 อาคารรัตนวิทยาพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นอกจากการประกวดวงดนตรีแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมดีๆ อีกมากมายครับ เตรียมตัวให้พร้อมและมาสมัครกันเยอะๆ นะครับ”

                ฮิว  The White Hair Cut  เปิดเผยว่า

                “เพื่อนๆ ชั้นมัธยมหรือเทียบเท่าที่มีวงดนตรี เชิญชวนมาร่วมโชว์ความสามารถในการประกวด World AIDS Day 2023 Music Band Contest โดยสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 พฤศจิกายนนี้ และยังมีกิจกรรม TikTok Challenge ให้ร่วมสนุกด้วยครับ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Thai Red Cross Society ส่งผลงานเข้ามากันเยอะๆ นะครับ”

                วง FOOL STEP  เปิดเผยว่า

                “โอกาสดีๆ ของวัยรุ่นที่รักเสียงเพลงและมีความฝันมาถึงแล้วครับ มาสมัครเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม World AIDS Day 2023 Music Band Contest ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และพวกเราขอชวนวัยรุ่นยุคใหม่มาเรียนรู้และเข้าใจเรื่องเอดส์มากขึ้น ในงานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 31 ภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆ จากศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมได้ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายด้วยครับ”