NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-10-27 09:44:05

    ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ร่วมถ่ายทอดความรักของพ่อแบบสุดซึ้งใน MV “ในชีวิตนี้” ของวง THE DARKEST ROMANCE

      เราทุกคนต่างก็พยายามที่จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่อย่างน้อยหากวันนึงตายไปจะได้ไม่มีความเสียใจใด ๆ ทิ้งไว้ข้างหลังและสามารถพูดได้เต็มปากว่าที่ผ่านมาเราทำดีเท่าที่เราจะทำได้แล้ว...ในชีวิตนี้นี่คือเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจาก The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music กับซิงเกิล “ในชีวิตนี้” เสี้ยวสุดท้ายก่อนเดินทางเข้าสู่การปล่อยอัลบั้มเต็มเร็ว ๆ นี้
     

                โดยเพลงนี้เป็นแนว Symphonic Ballad Rock ที่แม็ก (นักร้องนำ) ได้แรงบันดาลใจในการเล่าเรื่องจากเพลง “My Way” ของ Frank Sinatra ที่อยากบอกเล่าเรื่องราวในห้วงเวลาที่อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจในวันนี้ แต่อาจมีความหมายในวันที่ชีวิตเริ่มเข้าใจว่าเวลาของเราต้องหมดลงในสักวัน ซึ่งเราภูมิใจที่จะบอกทุกคนออกไปว่าเราโอเคกับชีวิตนี้ และอยากให้รู้ว่าการได้พบกันในชีวิตมันมีคุณค่า และการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง Traditional Pop ที่นักร้องมีสำเนียงติดไปทาง Jazz เพลงนี้วงจึงผสมกลิ่นของ Jazz เข้ามาในเพลงด้วย โดยได้ Cherryl J. Hayes ซึ่งเป็นอาจารย์สอนร้องเพลงชาวอเมริกัน มาร่วมเขียนคำร้องและร่วมขับร้องในเพลงนี้ นับว่าเพลงนี้คือหนึ่งในเพลงที่ emotional มากที่สุดของวงเลยก็ว่าได้

               ในส่วนของ Music Video เพลงนี้วงได้รับเกียรติอีกครั้งจาก ‘จั๊ก - จิรัฏฐ์ สมภักดี’ (ผู้กำกับ MVเพลง 'ก่อน' และ 'ความรู้สึกผิด') มาร่วมถ่ายทอดมุมมองที่อาจเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงของหลาย ๆ มุมเมืองและเป็นการตีความจากเพลงสู่ภาพที่เรียบง่าย เล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมาแต่ทรงพลัง และความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือได้ “พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” มาร่วมแสดง Music Video อีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี ซึ่งวงก็เพิ่งได้มีโอกาสทราบว่าพี่ป๋อชื่นชอบเพลงของ The Darkest Romance ด้วยเช่นกัน ร่วมกับถ่ายทอดอารมณ์สุดยอดเยี่ยมจาก “น้องปอ เกณิกา ต่อยประสุ” นักแสดงเด็กที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในกองถ่ายอย่างมหัศจรรย์ใจ นี่จึงเป็น Music Video ที่สัมผัสได้ถึงเลือดเนื้อที่สุดตัวหนึ่งที่วงภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก               

             ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'ในชีวิตนี้' - The Darkest Romance Feat. Cherry J. Hayes
    ได้ทาง  Youtube: GeneLab https://youtu.be/kBmHRyCxrgE และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

    ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/TheDarkestRomance และ www.facebook.com/genelabrecords

     Instagram : tdrthailand และ genelabrecords