NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-10-03 13:11:38

    “ภาพฝัน” เพลงรักแสนเศร้าจาก “CLOCKWORK MOTIONLESS” ที่ “ณัฏฐ์ กิจจริต และ ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์” อินจนถ่ายทอดเรื่องราวออกมาสุดปวดร้าว

    ในความสัมพันธ์ที่กำลังแตกสลาย  แต่บางคนยังกอดคำว่า ‘รัก’ เอาไว้ และประคอง “ภาพฝัน” ในใจให้นานที่สุด…

    ซิงเกิลใหม่สุดปวดร้าวจากวง “Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส)” ที่ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม “นัท-ณัฏฐ์  กิจจริต” และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ”  มาถ่ายทอด MV ผ่านเรื่องราวของคู่รักอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวที่ความสัมพันธ์จบลงแล้ว แต่ความรู้สึกของใครบางคนยังไม่จบกลายเป็นภาพฝันที่ทั้งเจ็บปวดและสวยงาม โดยมีฉากหลังของเรื่องเป็นความงดงามแปลกตาของประเทศเนปาลที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกัน ถึงเมืองกาฐมาณฑุโดยมี “ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์” เป็นผู้กำกับ

    “ภาพฝัน(Please)”  ซิงเกิลที่3 จากอัลบั้ม LEAVE ที่ยังคงคอนเซปต์ของเพลงเศร้าโดยวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ต่างจากเพลงที่ผ่านมาของ Clockwork Motionless ที่มักพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่เรายังโหยหาและคิดถึง กลับกัน ‘ภาพฝัน’ เราพูดถึงความสัมพันธ์ที่เราคงอยู่ในปัจจุบันแต่มันได้แตกสลายไปแล้ว แค่เราไม่แข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันไป หากใครที่ยังไม่สมหวังกับความรักหรือกำลังพยายามยื้อบางสิ่งบางอย่างอยู่ เราอยากขอให้ทุกคนเข้มแข็งไว้ สักวันหนึ่งเราคงได้เจอความรักที่ดีและได้เจอคนที่รักเราจริงๆ” ด้านพาร์ทดนตรีสมาชิกทั้ง 4  กัน-รชต ประตังทะสา(ร้องนำ), เม่น-ศิริยศ เรืองตังญาณ (กลอง), บัตร-ธนบัตร ช่างไม้ (กีตาร์) และตูม-เทอดไทย ทองโท (เบส) ยังคงแสดงฝีมือโปรดิวซ์เองและกลั่นกรองอย่างละเอียดเพื่อทำให้บรรยากาศเพลงฟังง่ายไม่ดิ่งเกินไป แต่คงความเข้มข้นของเนื้อเพลงที่อยากจะสื่ออารมณ์ให้คนฟังเข้าใจ

    โดย “ณัฏฐ์ กิจจริต” ถึงกับเปิดเผยว่า เขาคือแฟนเพลงตัวยงของ Clockwork Motionless และเฝ้ารอโอกาสได้ร่วมงานด้วย  เมื่อทีมงานมีการติดต่อให้มาแสดงใน MV ก็แทบไม่ต้องคิดเลยและเมื่อได้อ่านบท ทำความเข้าใจและแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้กำกับก็รู้สึกอินกับบทบาทมาก อยากถ่ายอารมณ์ของเพลงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งทั้งนัทและลิลลี่ได้แสดงเข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาได้อย่างดีงามทุกแง่มุมอารมณ์ จนเรื่องราวปานปลายไม่ได้จบแค่ใน MV แต่ยังกลายเป็น Music Film มาเล่าขยายถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ไปติดตามกันต่อในหนังสั้นอีกด้วย

    แฟนๆ สามารถติดตาม Music Video เพลง “ภาพฝัน(Please)”  จาก Clockwork Motionless ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Genierock และฟังเพลงออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม     

     

    “ภาพฝัน (Please)” - Clockwork Motionless :https://youtu.be/sTchiZ96oYI?si=homuMA8jHFdqtQFq

    หนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน (Please)” - Clockwork MotionlessMusic Film:

    https://youtu.be/5UtMx4hg_AA?si=dV2eS7WBv4bcyQn5