NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-09-27 10:02:13

    ชวนซึ้ง “Clockwork Motionless” ส่ง Music Film “ภาพฝัน” ดึง “ณัฏฐ์ กิจจริต” ร่วมงาน ก่อนปล่อยเพลงใหม่ 2 ต.ค.นี้

    ชมกันหรือยัง? Music Film หรือหนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน(Please)” จากวง Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส)” ค่าย genie records ถือเป็นครั้งแรกของวงที่ได้มี Music Film ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน หลังจากปล่อยทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอพาแฟนๆ ซึ้งและอกหักทิพย์กันมาหลายต่อหลายครั้ง จนได้รับฉายาวงร็อกครองเพลย์ลิสต์เพลงเศร้า

    มาถึงซิงเกิลที่ 3 “ภาพฝัน(Please)” จึงได้ลงทุนยกกองถ่ายไปถึงประเทศเนปาลซึ่งได้รับเชิญไปในนามของสถานทูตฯ เพื่อโปรโมทวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมกับได้พระเอกหนุ่มมาดเซอร์การแสดงขั้นเทพ “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” ประกบคู่นางเอกสาวฝีมือไม่ธรรมดา “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวที่เลิกลากันไปในช่วง COVID-19 แต่โชคชะตากลับทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีก หลังเหตุการณ์โรคระบาดซาลง สายการบินเปิดทำการ เทปสุดท้ายที่ติดค้างสปอนเซอร์อยู่จึงต้องเกิดขึ้น คนสองคนต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าสูงที่สุดในโลกอย่างเนปาล ‘1 คนต้องการให้ทุกอย่างจบลง กับอีก1 คนที่มีเวลาเพียง 4 วัน ทำให้ความรักกลับมาเหมือนเดิม’ ผ่านผลงานการกำกับโดย “ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์” ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเบอร์ต้นของเมืองไทย

    โดยกัน นักร้องนำได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า “อยากขอฝากให้ทุกคนได้ชม Music Film เพลงภาพฝันด้วยครับ โลเคชั่นสวยมากเราไปถ่ายกันทั้งบนเขาและในเมือง นักแสดงทั้งพี่นัทและน้องลิลลี่เล่นกันได้สมจริงมากๆ ฝีมือสุดๆ มีฉากหนึ่งถ่ายในเมืองเป็นซีนอารมณ์ที่พระเอกกับนางเอกปะทะกัน เพราะทั้งคู่ก็ทนกับความรู้สึกต่อไปไม่ไหวแล้ว เขาเล่นกันได้เข้าถึงอารมณ์มากๆ จนมีคนเนปาลมามุงยืนดูกันจนจบและปรบมือให้ มันซึ้งมาก ผมเห็นมีคนร้องไห้ตามจนดูต่อไม่ได้ เรารู้สึกขอบคุณและประทับใจในฝีมือมากๆ ครับ”

    แฟนๆ สามารถชม Music Film หรือ หนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน(Please)”  จาก Clockwork Motionless ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Genierock และรอติดตามฟังเพลงกันแบบเต็มๆ วันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

    หนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน (Please)” - Clockwork MotionlessMusic Film:

    https://youtu.be/5UtMx4hg_AA?si=dV2eS7WBv4bcyQn5