NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-09-01 15:21:47

    “ฮาย - ชุติมา” โชว์สุดประทับใจ ร่วมขับกล่อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ “แก้วตาขวัญใจ” ในงานแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ”

     ศิลปินแกรมมี่ ฮาย - ชุติมา สิงห์ใจชื่น ร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง การแสดงม่านน้ำ  “แม่แห่งแผ่นดิน  ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ” จัดโดย กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีภาคเอกชนกว่า 60 องค์กร พัฒนาอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้เป็นอุทยานแห่งความสุข  และอุทยานแห่งประติมากรรมอันทรงคุณค่า พร้อมจัดการแสดงม่านน้ำ ที่ใช้เทคนิคแสง สี เสียง ยิ่งใหญ่  ตระการตา เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา ณ อุทยานเบญจสิริ โดย  ฮาย - ชุติมา ได้ขับร้องบทเพลง พระราชนิพนธ์ใน พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพลง “แก้วตาขวัญใจ”  ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก 

    ฮาย - ชุติมา  เปิดเผยว่า

    “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นร่วมส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ค่ะ รวมถึงมีโอกาสได้ขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ “แก้วตาขวัญใจ” ซึ่งเป็นบทเพลงที่มีทำนองไพเราะซึ้งกินใจค่ะ สำหรับการแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ” นั้นสวยงามน่าประทับใจมากค่ะ และฮายอยากฝากทุกๆ คนตระหนักถึงคุณค่าของบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงอนุรักษ์ของเพลงไทยเราไว้ให้คงอยู่ตลอดไปค่ะ”