NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-07-26 14:01:15

    The Darkest Romance ส่งพลังเดือดชวนทุกคนดับเครื่องชน ในเพลง "มา"

    มันจะมีสักวันหนึ่งที่โลกไม่ได้ใจดีกับคุณ และคุณจะทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากสู้แบบไม่มีทางถอย เป็นช่วงเวลาของการต่อสู้เพื่อชีวิตด้วยชีวิตและพร้อมแลกด้วยชีวิต...นี่คือเนื้อหาอีกเสี้ยวจาก The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy กับซิงเกิลล่าสุด “มา” ที่อยากชวนทุกคนมาคาดเข็มขัด แล้วดับเครื่องชนมันทุกอย่างที่พร้อมจะทำให้คุณล้มลงและซ้ำเติมคุณ

           หลังจากส่งเพลง “มาก” พาคนฟังโยกไปสุดคอแล้ว การกลับมาคราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมดนตรี Alternative / Extreme Metal ผสมความเป็น Industrial ที่หนักและเร็วที่สุดตั้งแต่วงเคยทำมา ทั้งในแง่ของการเล่นและความต่อเนื่องในการจับจังหวะของทุกเครื่องดนตรี ไปจนถึง sound design ที่ทำให้รู้สึกถึงการต่อสู้ในสภาวะบีบคั้นของสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในชีวิตจนความรู้สึกถูกระเบิดออกในท่อนท้ายพร้อมท้าทายทุกอุปสรรคที่เข้ามา ซึ่งเนื้อเพลงตอนท้ายทางวงได้แรงบันดาลใจจากเพลง“เข้ามาเลย” ของ LOSO ศิลปินระดับตำนานขอวง rock ไทย และเป็นการเคารพต่อจิตวิญญาณของนักสู้ทุกคนบนโลกนี้
     

             โดย แม็ก นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงพูดถึงเพลงนี้ว่า “ เพลง มา เป็นเพลงที่เราทำขึ้นมาโดยมีความรู้สึกร่วมของทุกคนอยู่ประมาณนึง คือเรารู้สึกว่าทุกคนกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างอยู่ ไม่ว่ามันจะเป็นอุปสรรคเล็กหรือใหญ่ ไม่ว่ามันจะมาในรูปแบบไหนก็ตาม ทุกคนยังต้องดิ้นรน ยังคงต้องพยายามกันอีกมาก และเป็นเพลงที่พวกเรารู้สึกภูมิใจกับมันมากที่สุดแล้วในรอบหลายปี เราดีใจที่ทำมันขึ้นมาได้ ดังนั้นถ้าเพลงนี้สามารถเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในการต่อสู้หรือให้ผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ ไปได้ก็จะเป็นอะไรที่ดีและมีค่าต่อตัวคุณเองและต่อพวกเราด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

        ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'มา' – The Darkest Romance   
             ได้ทาง  Youtube: GeneLab https://youtu.be/WDsfZsS2aR0 และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม  

    ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/TheDarkestRomance และ www.facebook.com/genelabrecords

                                   Instagram : tdrthailand และ genelabrecords