NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-06-12 15:47:12

    วงเคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน รวมพลังมอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

      ศิลปินแกรมมี่ วงเคลียร์ (Klear) โดย  แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย, ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร,  คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ,  นัฐ - นัฐ นิลวิเชียร  แท็กทีม เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง  พร้อมด้วย นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี  ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์  และ ภูวิน - ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน  ร่วมสนับสนุนแคมเปญ RARE & SHARE  จัดโดย มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เชิญชวนบริจาคสมทบทุน  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA (Spinal Muscular Atrophy) ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษามากขึ้น ซึ่งโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด  SMA  เป็นโรคหายากที่เกิดจากความผิดปกติของกรรมพันธุ์ในยีนด้อย และเป็นหนึ่งในสาเหตุสําคัญของการเสียชีวิตในทารกและเด็กเล็ก ทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ส่งผลให้ขาดโอกาสต่างๆ ในสังคม

     

                วงเคลียร์  เปิดเผยว่า

                “พวกเราขอเชิญชวนสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA ที่ยังขาดโอกาสในการรักษา เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง มาร่วมส่งมอบโอกาสดีๆ เพื่อให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขค่ะ”

                เปาวลี  เปิดเผยว่า

               “ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA  ดีขึ้นได้ค่ะ  ด้วยการการบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือช่วยกันสนับสนุนของที่ระลึกจากทางโครงการ  มาร่วมมอบชีวิตใหม่และโอกาสที่ดีขึ้นให้กับผู้ป่วยกันนะคะ”

                 ปอนด์ และ ภูวิน  เปิดเผยว่า

                “เราสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA ให้มีโอกาสได้เข้าถึงการรักษามากขึ้นได้ครับ โดยการสั่งซื้อเสื้อยืดสวยๆ จากทางโครงการ หรือผ้าพันคอที่ถูกออกแบบโดยผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA มาช่วยสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ”

     

           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 033-406813-6  ชื่อบัญชี มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือสนับสนุนเสื้อและผ้าพันคอ ของโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: RARE & SHARE