NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-06-09 11:23:29

    “สลักจิต” สลักความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ขึ้นแท่นเพลงทะลุ100 ล้านวิวแบบไม่ Error

    เรียกว่าประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น สำหรับ “สลักจิต”ในอัลบั้ม Human Error ของ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” สังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY นอกจากซิงเกิลนี้จะเข้าไปสลักอยู่ในใจแฟนเพลงหลายๆคนแล้ว กระแสความอินต่อเนื่องยังทำให้ได้รับรางวัล BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย “The Guitar Mag Awards 2023” อีกด้วย  

    และล่าสุดตอกหมุดความนิยมอีกครั้งด้วยธงแห่งความสำเร็จแรกในอัลบั้ม Human Error” ด้วยการคว้าดีกรีเพลงทะลุ100ล้านวิวมาประดับโปรไฟล์เป็นที่เรียบร้อยไม่เสียชื่อเจ้าพ่อเพลงฮิตมาราธอน

    งานนี้เจ้าของเพลง “ป๊อบ – ปองกูล” เปิดใจถึง “สลักจิต” ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ขอบคุณดา เอ็นโดรฟิน และแอ้ม-อัจฉริยา ที่ร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้มา รู้สึกภาคภูมิใจกับน้องสาวคนนี้(สลักจิต) ที่ได้มาเป็น100ล้านวิวหน้าใหม่ครับ”

                สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/whitemusicrecord/  , https://www.facebook.com/PongkoolPop และฟัง “Human Error” อัลบั้มใหม่จาก Pop Pongkool ได้พร้อมกันทั้งอัลบั้มได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม