NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-06-07 09:21:20

    “ต่าย อรทัย” ปันน้ำใจมอบชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้บุคลากรทางการแพทย์ถึงที่

    ด้วยสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 รอบนี้ ยังคงมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน การดูแลตัวเองและใส่ใจคนรอบข้างให้ปฏิบัติตามกฎควบคุมโรคจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงการให้กำลังใจ, การแบ่งปันซึ่งกันและกัน ยังคงเป็นเรื่องราวดีๆ กับสถานการณ์ในตอนนี้

     

    ล่าสุด สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เดินทางไปมอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด, หน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น, อาหาร และน้ำดื่ม ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2 บางกอกอารีน่าหนองจอก เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ต่าย อรทัย เล่าว่า “ในทุกๆ ปีที่ ต่าย และแฟนคลับ จะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันเป็นประจำอยู่แล้ว กับโครงการ “ดอกหญ้าเพื่อน้อง ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว” ที่ทุกคนร่วมทำบุญกันเข้ามาที่ “กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง” ด้วยการแจกผ้าห่ม, เสื้อกันหนาว, อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้กับน้องๆในต่างจังหวัด มาปีนี้ ต่าย มองว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น เลยตั้งใจว่าจะขอนำเงินในส่วนนี้และรายได้จากการขายหมูออเอง มาปรับให้เป็นการมอบชุด PPE, หน้ากากอนามัย รวมทั้งข้าวกล่องที่ทำกันเอง และ น้ำดื่ม มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่าย ที่มีหน้าที่เสียสละดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้มีกำลังใจที่ทำหน้าที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัย เชื่อว่าการส่งกำลังใจให้แก่กันจะทำให้เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกันค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนเงินในกองทุนของพวกเราด้วยนะคะ