NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-12-25 09:38:54

    6 หนุ่ม ไททศมิตร ศิลปินแกรมมี่ ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าวัดดอนจั่น

     ถือเป็นกิจกรรมดีๆ  ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี  สำหรับกิจกรรม “ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าวัดดอนจั่น”  ที่อยู่ในความอุปถัมภ์ของพระประชานาถมุนี   เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น  ตำบลท่าศาลา  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่  สำหรับปีนี้  ศิลปินวงไททศมิตร  วงดนตรีเพื่อชีวิตยุคใหม่  เป็นตัวแทนศิลปินแกรมมี่ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดี   เดินทางขึ้นเหนือร่วมสนับสนุน  มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬา  พร้อมเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ  ณ  สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น    
    ณ  สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น 

                เมื่อศิลปินและทีมงานเดินทางมาถึง   ก็ได้กล่าวทักทายน้องๆที่มารอรับอย่างใกล้ชิด  พร้อมกับร่วมถ่ายรูปกับบรรดาเด็กๆ ที่ต่างพากันมายืนรอต้อนรับกันอย่างใจจดใจจ่อ  และเมื่อถึงเวลารับประทานอาหาร  ศิลปินก็อาสาดูแล  ตักอาหารใส่จานให้น้อง ๆ ทุกคน   นอกจากนี้ยังร่วมพูดคุยและร้องเพลงในระหว่าง
    มื้ออาหารของน้องๆอีกด้วย  นับเป็นภาพบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่น  ทุกคนต่างอิ่มสุขกันถ้วนหน้า 

                ศิลปินวงไททศมิตร  เปิดเผยว่า

                “ เป็นครั้งแรกของพวกเรา  ที่ได้มีโอกาสมาร่วมทำบุญ  เลี้ยงอาหารน้องๆ ที่วัดดอนจั่นครับ   รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆแบบนี้    อิ่มเอมใจที่ได้มีส่วนร่วมในการมอบความสุขให้แก่น้องๆ   ได้เห็นน้องๆ ยิ้มแย้ม  มีความสุข   และร่วมร้องเพลงกับพวกเราอย่างสนุกสนาน  ก็ยิ่งรู้สึกประทับใจมากๆ  หากใครมีโอกาส  ขอเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญที่วัดดอนจั่นกันครับ    เพราะมีน้องๆหลายร้อยชีวิตที่ยังขาดแคลน   และรอการแบ่งปันน้ำใจจากทุกคนอยู่ครับ”