NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-02-02 09:38:49

    หัวใจเต้นรัวไปกับ Hard Boy ในซิงเกิลใหม่ “เธอทำให้ฉันลืมเขาได้หมดเลย” พร้อมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็นสีชมพู

       รู้ไหมว่าบางทีการลืมใครสักคนมันง่ายนิดเดียว “เธอทําให้ฉันลืมเขาได้หมดเลย” ซิงเกิลล่าสุดจาก Hard Boy วงร็อกที่หลงใหลในวัฒนธรรมยุค Glam Rock ภายใต้ค่าย GeneLab ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ ภีร์-ภีรพัฒน์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ), ฟลุ๊ค-ศุภกร กรินชัย (กีตาร์), ภู-ภู พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด), ต้อม-นุกูล แช่มประเสริฐ (เบส) และ เล้ง-ธนัช ธเนศจินดารัตน์ (กลอง) โดยเพลงนี้พูดถึงอาการเฮิร์ทจากความเสียใจ เพราะยังลืมคนเก่าไม่ได้  จนกระทั่งได้เจอกับคนที่ใช่ เข้ามาในชีวิตแค่ไม่นานก็ทําให้โลกนี้สดใส เพียงสบตาก็ทําให้ความเศร้าหายไป เรียกได้ว่าตกหลุมรักเข้าเต็มเปา จนลืมคนเก่านิสัยไม่ดีได้หมดเลย

                    สำหรับ Hard Boy ในซิงเกิลนี้แน่นอนว่า พวกเขายังคงสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเรื่องเสียงร้องทรงพลังของภีร์ นักร้องนำ จริตความกวนและ High note ที่จะทำให้คุณฟังแล้วจั๊กกะจี้ พร้อมด้วยริฟฟ์กีต้าร์พุ่งๆ ท่อนโซโล่สุดจี๊ด พาทุกคนโยกหัวไปกับจังหวะเพลงพร้อมๆกันได้ บวกกับมิวสิกวิดีโอ ที่จัดจ้านไปด้วยแฟชั่นยุค 80s ทั้งคอสตูม Mood & Toneของภาพ ความฉูดฉาดของสีสันที่สดใส ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ฟังแล้วหวนคิดถึงความรุ่งเรืองของร็อกยุค Analog ได้เป็นอย่างดี ซึ่งขอบอกเลยว่าแฟนๆ จะไม่มีคำว่าผิดหวังกับเสื้อผ้าหน้าผมของวงนี้อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นลายเซ็นสุดเท่ของหนุ่มๆ Hard Boy ไปแล้ว

    ด้านภีร์ นักร้องนำ ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนอกหัก ตอนนั้นเศร้ามาก แล้วพอมีคนๆนึงเข้ามาในชีวิต เรารู้สึกว่าที่เราพยายามลืมมาทั้งหมด ที่คิดว่าลืมไม่ได้ จริงๆมันง่ายนิดเดียวเมื่อเราได้เริ่มต้นใหม่ แล้วในmv จะเป็นเรื่องราวของน้องผู้หญิงที่กำลังเศร้า แต่ก็มีเพื่อนเข้ามาชวนไปทำกิจกรรม ซึ่งน้องได้ไปเล่นโรลเลอร์สเก็ตพร้อมกับใส่หูฟัง น้องก็หลุดมายังคอนเสิร์ตHard Boy เป็นการเปลี่ยนโลกจากเศร้าให้สนุกสนานขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ก็สามารถตีความเพลงอีกแบบหนึ่งว่า มันไม่จำเป็นต้องเป็นคนรักเสมอไปที่เข้ามา อาจจะเป็นเพื่อน ครอบครัว ที่คอยให้กำลังใจเรา ทำให้เราหลุดพ้นจากความเศร้าได้เหมือนกัน ถ้าคุณเจอคนนั้นแล้ว รักษาเขาไว้นะครับ แต่ถ้าใครยังไม่เจอ ก็ขอให้แชร์เพลงของพวกเราออกไป และสมหวังกับความรักในเร็ววันนะครับ“

    ด้วยทั้งหมดที่กล่าวมา ผสมผสานกันจนลงตัว อาจทําให้หัวใจของคุณเต้นรัวและพองโตไปกับเพลงนี้ และลืมความทุกข์ที่ผ่านมาก็เป็นได้ ส่งเพลงนี้ให้กับคนๆนั้นที่ทำให้คุณมีความสุข เปลี่ยนโลกให้กลายเป็นสีชมพู และตามไปฟังซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอทำให้ฉันลืมเขาได้หมดเลย  – Hard Boy” ได้ทาง  Youtube ของ GeneLab ที่ https://www.youtube.com/watch?v=rNkD1CKj7dQ และฟังเพลงออนไลน์บน Streaming ทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้

     

    ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

     

    Hard Boy

    + Facebook: www.facebook.com/HardBoyFanpage  

    + YouTube: www.youtube.com/HardBoyOfficial

    + Instagram: www.instagram.com/hard.boy.official

     

    Gene Lab

    + Facebook: www.facebook.com/genelabrecords

    + YouTube: www.youtube.com/genelab

    + Instagram: www.instagram.com/genelabrecords