NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-01-17 09:26:12

    “อยู่ตรงนั้น” ซิงเกิลต้อนรับปีใหม่จาก Uefa Hari เพลงที่เป็นเหมือนของขวัญให้แก่ความทรงจำที่มีความสุขที่สุด

    เริ่มต้นปีโดยการส่งเพลงความหมายดีๆ มอบให้แฟนเพลงได้ฟังกัน สำหรับศิลปินมาดเท่ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ)” กับซิงเกิลล่าสุด “อยู่ตรงนั้น” จากค่าย genie records เพลงที่เหมือนเป็นของขวัญให้แก่ความทรงจำที่มีความสุข เล่าถึงความรักที่จากกันได้แค่ร่างกาย แต่หัวใจไม่มีวันจากกันได้เลย ยังคงเป็นความรักที่ฝังตราตรึงอยู่ข้างในใจ โดยบรรยากาศเพลงจะมีกลิ่นอายเพลง Blues (บลูส์) ให้ความรู้สึกเหงาแต่อบอุ่น ฟังแล้วยิ้มทั้งน้ำตาได้ เป็นเพลงรักที่ผสมผสานความเศร้าเข้าไปได้อย่างลงตัว

    ซิงเกิลนี้ถือเป็นครั้งแรกของยูฟ่ากับการได้ทำงานร่วมกันกับรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง “พี่กบ Big Ass” ที่เข้ามาเป็นลีดเดอร์ให้ และยังได้พี่ๆ Mango Team” มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้อีกด้วย โดยทางยูฟ่าเป็นคนแต่งเมโลดี้ และแชร์ไอเดียจากประสบการณ์จริงนำมาใส่ในเนื้อเพลง คอนเซ็ปต์เพลงนี้เริ่มต้นมาจากยูฟ่า ได้เห็นภาพถ่ายทหารคนหนึ่งที่กลับบ้านมากอดคนรักด้วยความคิดถึง มองแล้วรู้สึกว่าเมโลดี้ที่แต่งไว้ตรงกับอารมณ์ในภาพนี้มาก พร้อมทั้งยังตรงกับหนังเรื่องคู่กรรมที่ตนชอบมากๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเปิดดูกี่ครั้งก็ยังเป็นหนังที่ประทับใจและร้องไห้ออกมาทุกครั้ง บวกกับเรื่องราวในชีวิตจริงของยูฟ่า ทำให้เนื้อร้องออกมาเป็นเพลงอยู่ตรงนั้นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งยูฟ่าเปิดเผยว่า “หลังจากอัดเดโม่เพลงนี้ ผมก็เปิดฟังทุกเช้าตอนเวลาขับรถไปทำงาน ช่วงแรกที่ฟังทำเอาผมน้ำตาไหลทุกครั้ง จนตอนอัดเสียงก็ยังหวั่นๆอยู่ว่าจะร้องไห้หรือเปล่า แต่พี่กบ Big Ass ก็บอกให้ผมปล่อยอารมณ์ความรู้สึกที่มีอยู่ในใจออกมาเลย ผมจึงนึกถึงทุกอย่างที่เคยเจอและเหมือนทุกอย่างมาอยู่รอบๆตัวผม ทำเอาผมอินมากๆ ถึงกับร้องไห้ออกมา แต่สุดท้ายมันออกมาน่าพอใจมากๆครับ และผมก็ประทับใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับพี่กบและพี่ๆ Mango Team เพราะในระหว่างร่วมงานกัน ผมได้รับความคิดและมุมมองที่ต่างออกไปจากพี่ๆ ซึ่งมันดีมากเลยครับ”

                ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้น บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มเนิร์ดคนหนึ่ง ที่ดันไปตกหลุมรักสาวสวยทำอาชีพกลางคืน ทั้งที่รู้ว่าความรักครั้งนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ชายคนนี้ยังคงเฝ้ารออยู่ที่เดิมด้วยความรัก สุดท้ายแล้วเขาจะปล่อยมือเธอไปหรือจะยังเฝ้ารออยู่ตรงนั้น รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องไปติดตามชมในมิวสิกวิดีโอเพลง “อยู่ตรงนั้น” จาก Uefa Hari บน Youtube ช่อง genierock  และรับฟังเพลงบนมิวสิกสตรีมมิ่งได้ทุกแพลตฟอร์ม

    ลิ้งก์เพลง :: https://www.youtube.com/watch?v=NuTDLoxi4pc