NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-01-08 11:20:45

    ครั้งแรกในไทย “PAPER PLANES FLASH MOB” รวมตัวคนเล่นดนตรี ทุกเพศ ทุกวัย จากทั่วประเทศกว่า 85 ชีวิต โชว์ “ทรงอย่างแบด” พร้อมกัน กระหึ่มใจกลางกรุงฯ

    หลังจากเกิดปรากฏการณ์ “ทรงอย่างแบด“ ครองเมืองไม่ว่าไปที่ไหนใครก็ร้องตามได้ ทุกเพศและทุกวัยตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น ไปจนถึงวัยผู้ปกครอง ล่าสุดวงร็อก Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน- นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records   ได้ฉลองครบรอบ 1 ปี “ทรงอย่างแบด“ เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนกลับมานึกถึงความฝันการเป็นศิลปินและการเล่นดนตรีได้หันกลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง จึงได้จัดงาน PAPER PLANES FLASH MOB”  กิจกรรมที่รวมคนมีใจรักในการเล่นดนตรีทุกเพศ ทุกวัย รับสมัครเข้ามาจากทั่วประเทศกว่า 85 ชีวิต ตั้งใจขนเครื่องดนตรีของตัวเองมาเล่นด้วยกันจากใจจริง

    PAPER PLANES FLASH MOB” จัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน บรรยากาศเปิดมาด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวงกับเพลง “ใครๆ ก็ไม่รักผม” เวอร์ชั่นที่วงนำมาทำใหม่ในโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY ก่อนจะเข้าสู่ช่วงกิจกรรม Flash Mob ที่เปิดมาอย่างอลังการตื่นตาตื่นใจด้วยเสียงเครื่องดนตรีกว่า 85 ชิ้น แบ่งเป็นกีตาร์ 40 ตัว เบส 24 ตัว และกลอง 21 ชุด ผู้เข้าร่วมมีอายุตั้งแต่ 7 ปี จนถึงอายุมากที่สุด 49 ปี มาร่วมเล่นเพลง ”ทรงอย่างแบด“ ต่างแสดงฝีไม้ลายมือสไตล์การเล่นดนตรีในแบบตัวเอง ทั้งยังเป็นการเล่นด้วยกันครั้งแรกแบบไม่มีใครเคยเจอกันมาก่อนแต่กลับผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและเล่นออกมาอย่างสนุกสนานอบอุ่นหัวใจ จนแฟนๆ และคนดูโดยรอบต่างพร้อมใจกันตะโกนขออีกรอบ ซึ่งพี่ฮายพี่เซนและศิลปินเฉพาะกิจทั้ง 85 ชีวิตก็จัดให้ตามคำขอ พร้อมชวนตัวแทนคนดูแต่ละช่วงวัยขึ้นมาร่วมร้องเพลงบนเวที ถือเป็นภาพที่ทรงพลังและประทับใจสุดๆ

    “เพลงทรงอย่างแบดทำให้พวกเราได้ออกมาเจอผู้คนมากขึ้นมีทั้งคนอายุน้อยกว่าเรา เท่าเรา มากกว่าเราและในขณะเดียวกันพวกเขายังได้สร้างแรงบันดาลใจให้เราอย่างมากและพวกเราก็ยินดีมากที่ได้เป็นกำลังใจให้ใครหลายคน จึงคิดว่าเราคงจะมีความสุขกันมากขึ้นถ้ามีทุกคนมาเล่นดนตรีไปพร้อมกันกับพวกเรา Paper Planes เลยได้ชวนทุกคนมาเล่นดนตรีกัน ‘ทรงอย่างแบด’ ครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่พวกเรายิ้มออกมาเองตั้งแต่เริ่มจนจบเพลง ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมเล่นดนตรีกัน ขอบคุณที่ยังออกมาใช้ชีวิต ขอบคุณที่กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ขอบคุณที่ใช้เพลงของเราเป็นส่วนหนึ่งในการเจริญเติบโตในแต่ละวัย ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรานะครับ”

    แฟนๆ สามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Paper Planes ได้ทาง https://www.facebook.com/PaperPlanesTH