NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-11-10 17:37:09

    “ฉันไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตนี้” หนึ่งประโยคที่รวมทุกความหมายของอัลบั้ม “SENTENCE” จาก The Darkest Romance

    จากการเดินทางสร้างชื่อและเส้นทางของตัวเองอย่างไม่ลดละ ตั้งแต่การทำ solo project สู่การเป็นวงดนตรีที่ได้รับการส่งต่อผ่านปากต่อปากที่ได้รับการยอมรับและชื่นชมในแง่ความสร้างสรรค์ การันตีด้วย 3 รางวัลจาก “คมชัดลึก อวอร์ด” และ 2 รางวัลจาก “สีสัน อวอร์ด” วันนี้ทุกย่างก้าวของ The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ที่สมาชิกประกอบไปด้วย “แม็ก” ธิติวัฒน์ รองทอง (เบส/ร้องนำ), “ซีเกม” ธณัตชัย เหลือรักษ์ (กลอง), “เต้” ปัฏฐสิทธิ์ ห้วยห้อง (กีต้าร์) และ “ก้อง” ก้องอุดม ใจทัศน์กุล (กีต้าร์) ยังคงน่าตื่นเต้นในแง่ของเสียงที่เลือกสร้าง แนวเพลงที่เลือกเป็น และการแหกกรอบที่เลือกแหวก

         ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 คนเลือกถ่ายทอดสิ่งที่อยู่ในใจ ประกอบมันอย่างตั้งใจแต่บ้าคลั่ง ผสมทุกคำอย่างมีขั้นตอนแต่ไร้ขีดจำกัด จนออกมาเป็น “SENTENCE” อัลบั้มที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอยมากว่า 3ปี ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอีกชิ้นส่วนที่เกิดขึ้นมาเพื่อเคียงข้าง “Words” อัลบั้มที่ 4 เป็นครึ่งหลังของภาพรวมใหญ่ที่แม็กร่างไว้ เพราะคำหนึ่งคำมีความหมายที่ลากยาวได้เป็นประโยค (One word can mean a lot of sentences.) ฉันใด ประโยคใด ๆ ก็เริ่มจากการ “ประกอบ” คำทั้งสิ้น (Sentence is always made by words.)  ชื่อเพลงในอัลบั้ม “SENTENCE” ทั้ง 11 เพลงจึงถูกเรียงจากการประกอบคำมาเป็นประโยคว่า “ฉันไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตนี้” ทุกเพลงถูกสร้างจากวง ภายใต้การดูแลของพี่โอม Cocktail ในฐานะ executive producer และได้รับเกียรติร่วมถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ร่วมกับศิลปิน, นักดนตรี, ทีมงานวง orchestra และ studio ชั้นนำมากมาย รวมถึงตัวมิวสิกวิดีโอที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของผู้กำกับฝีมือฉกาจหลายคน จนทำให้อัลบั้มชุดนี้มี music video ที่ cinematic ที่สุดที่วงเคยมีมา
     

         โดยแม็ก นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ว่า…”อัลบั้ม “SENTENCE” เป็นอัลบั้มที่พวกเราจะพาคนฟังขึ้นรถไฟเหาะในใจที่คุณอาจรู้ว่ามี แต่ไม่เคยควบคุมมันได้เลย เราใช้เวลาในการประกอบร่างสร้างทุกสิ่งทุกอย่างในอัลบั้มนี้ ทั้งทะเลาะกับตัวเอง แลกเปลี่ยนปรับแก้พร้อมกับคนในวงยาวนานที่สุดและถือเป็นการทำงานที่ทะเยอทะยานที่สุดครั้งหนึ่งของวงเลยก็ว่าได้ครับ   ซึ่งแฟนเพลงน่าจะได้เห็นสิ่งที่พวกเราได้ทดลองกันมาตลอดชีวิตของการเป็นวงดนตรีชื่อ The Darkest Romance  พวกเราขอฝากอัลบั้มนี้ อยากให้ทุกคนได้เพลิดเพลินในการฟัง และออกมาเจอกันใน The Darkest Romance Album tour 2023 ซึ่งเราจะปิดท้ายทัวร์ช่วงปลายปีนี้ที่กรุงเทพกับคอนเสิร์ตที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมดของอัลบั้มนี้ไว้ แล้วพบกันนะครับ”

     

     

                             ติดตามฟังอัลบั้ม 'SENTENCE' - The Darkest Romance ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง  https://lnk.to/thedarkestromance_sentence

     

                   ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/TheDarkestRomance และ www.facebook.com/genelabrecords

     

                             Instagram : tdrthailand และ genelabrecords